Phát triển thị trường sản phẩm phim ảnh 3D của Công ty Cổ phần Tư vấn thiết kế và giải pháp Công nghệ 3Dart
Market development for 3D film products of 3Dart Technology Consulting and Design Consultancy Joint Stock Company

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Lê Thị Thùy Trinh (2019600526)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Trong nền kinh tế thị trường ở nước ta hiện nay, các doanh nghiệp được tự do lựa chọn lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh, song điều quan trọng là họ có tìm được một chỗ đứng cho mình trên thị trường hay không. Đặc biệt là đối với các doanh nghiệp kinh doanh hàng hóa, làm ra sản phẩm, các sản phẩm phải được người tiêu dùng chấp nhận, được tiêu dùng rộng rãi và ngày càng phổ biến trên thị trường. Để làm được điều đó các doanh nghiệp phải làm công tác phát triển và mở rộng thị trường. Trong quá trình thực hiện khóa luận, tác giả đã sử dụng một số phương pháp nghiên cứu: tham khảo tài liệu, thu thập và xử lý số liệu, so sánh và tổng hợp,…Kết quả nghiên cứu cho thấy công ty có: (i) Xác định được nhiệm vụ và mục tiêu mà công ty cần hướng đến; (ii) Có sự đầu tư vào hoạt động phát triển thị trường cho sản phẩm phim ảnh 3D; (iii) ổn định được nguồn tài chính,…Bên cạnh đó, để nâng cao hơn nữa hoạt động phát triển thị trường doanh nghiệp cần tập trung cải thiện, đẩy mạnh phát triển hoạt động marketing và nâng cao hơn nữa chất lượng nguồn nhân lực để đáp ứng mục tiêu lâu dài của doanh nghiệp.


Từ khóa:

KLTN Quản trị kinh doanh K14# KLTN Quản lý kinh doanh


Abstract:

In the market economy in our country today, businesses are free to choose their fields and business lines, but the important thing is that they can find a place for themselves in the market or not. Especially for businesses dealing in goods and making products, the products must be accepted by consumers, widely consumed and increasingly popular in the market. To do that, businesses must develop and expand the market. During the course of the thesis, the author used a number of research methods referencing documents, collecting and processing data, comparing and synthesizing... The research results show that the company has (i) Identify the company's mission and goals; (ii) There is investment in market development activities for 3D film products; (iii) stable financial resources, etc. Besides, in order to further improve market development activities, enterprises need to focus on improving and promoting the development of marketing activities and further improving the quality of human resources. efforts to meet the longterm goals of the business.


Key word:

Business Administration K14# Business Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Lê Thị Thùy Trinh (2019600526)
Người đóng góp:GVHD: Nguyễn Thị Kim Liên
Thông tin nhan đề:Phát triển thị trường sản phẩm phim ảnh 3D của Công ty Cổ phần Tư vấn thiết kế và giải pháp Công nghệ 3Dart
Market development for 3D film products of 3Dart Technology Consulting and Design Consultancy Joint Stock Company
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)